Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

Những điểm đến hấp dẫn trên đảo Jeju Hàn Quốc

Đảo Jeju có nhiều điểm đến thú vị, hấp dẫn du khách như thác Cheonjiyeon, vách đá Jusangjeolli hình thành từ dung nham phun trào của núi Hallasan có hình lục giác độc đáo...

Bên cạnh đó, làng dân tộc Seongeup - thủ phủ của bộ tộc Cheongeui là nơi bạn có thể tìm hiểu về đời sống văn hóa của cư dân bản địa. Nơi đây có hơn 3.000 ngôi nhà làm từ đất sét, mái lợp ngói được xem là tài sản văn hóa trân bảo của Hàn Quốc. Bạn còn có thể khám phá bảo tàng Haenyeo, Yongduam - bãi biển nổi tiếng có tượng đá hình đầu rồng, con đường ma quái, công viên tình yêu Love Land và tham quan, mua sắm tại phố Tapdong nhộn nhịp. Một điểm đến hấp dẫn khác là công viên Hallim - vườn bách thảo có diện tích 27.000m2 với hai hang động lớn hay lên đỉnh Seongsan Sunrise - di sản thiên nhiên thế giới của UNESCO.
Vietravel giới thiệu 2 tour du lịch đảo Jeju 4 ngày và 5 ngày, không cần xin visa, chứng minh tài chính và nhiều thủ tục phức tạp khác. Chương trình 4 ngày sẽ khởi hành định kỳ vào ngày thứ 6 hàng tuần, với mức giá trọn gói còn 12.790.000 đồng (đã giảm 1,2 triệu đồng). Chương trình Jeju 5 ngày sẽ khởi hành vào thứ 2 hàng tuần với mức giá trọn gói là 12.990.000 đồng (đã giảm 1,4 triệu đồng). Chương trình áp dụng từ ngày 14/10/2011 đến 13/1/2012.
Bên cạnh tour Jeju, du khách có thể ngắm "Thành phố sương mù” London, Anh bằng chuyến bay thẳng đầu tiên cùng Vietnam Airlines. Đường bay thẳng Việt Nam - Anh sẽ được khai thác từ tháng 12 vào các ngày 9, 16, 23 (tour mừng Giáng sinh) và ngày 30 (tour mừng năm mới). Vietravel là một trong những đối tác đầu tiên của Vietnam Airlines triển khai đường tour khám phá thành phố sương mù với giá khuyến mãi chỉ 51.990.000 đồng một khách. Đặc biệt, những du khách đăng ký và đóng tiền từ nay đến 21/10 sẽ được mua tour với giá 49.990.000 đồng một khách (trường hợp hủy vé sẽ mất chi phí vé máy bay).
Từ đầu tháng 12, London thu hút du khách bởi nét tráng lệ của thành cổ châu Âu bên dòng sông Thames. Đến tháp London - di sản thế giới của UNESCO hay những công trình kiến trúc cổ như quảng trường Trafalgar, cung điện Windsor, bảo tàng sáp Madame Tussauds, tu viện Westminster, bạn sẽ cảm nhận sự độc đáo nơi đây.
Ngoài ra, bạn có thể chứng kiến nghi thức đổi gác tại cung điện Buckingham. Nếu yêu thích khoa học khảo cổ, bạn nên tìm hiểu về sự kỳ lạ và bí ẩn của di tích đá Stonehenge - một trong những kỳ quan nổi tiếng thế giới hay tìm hiểu thú vui của các bậc đế vương nước Anh tại hồ tắm nước khoáng Roman Bath. Tháng 12 là tháng “Sale off” sôi động nhất của năm nhân dịp Giáng sinh và năm mới. Vì vậy, bạn không thể bỏ qua trung tâm mua sắm Timing Zone - Greenwich, nơi tập trung những thương hiệu hàng đầu thế giới với hàng nghìn sản phẩm giảm giá.
Công ty Du lịch Vietravel: 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 38 22 8898 - Mạng bán tour trực tuyến: http://www.travel.com.vn/
(Nguồn: Vietravel)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét