Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2011

Việt Nam lọt vào top 50 tour du lịch tốt nhất thế giới

Trong số 13 tour du lịch châu Á tốt nhất của năm 2011 và trong top 50 tour du lịch trọn đời được Tạp chí du lịch danh tiếng của Hiệp hội Địa lý quốc gia Mỹ (National Geographic) lựa chọn, thì có điểm đến Việt Nam.

Được ví như một phương Đông thân thiện, điểm đến Việt Nam là nơi mà du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị, có dịp khám phá những tinh túy về văn hóa và cảnh quan ở Hà Nội và TP.HCM, đi bộ trong vườn quốc gia Hoàng Liên - vườn di sản ASEAN, thăm các bản làng dân tộc thiểu số ở vùng miền núi phía bắc, khám phá Vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới và thưởng thức bữa tiệc hoàng gia ở Huế.

Tour mới trong năm 2011 “Khám phá Việt Nam” 14 ngày, được National Geographic giới thiệu với mức giá 3.598 USD bởi các công ty uy tín trong ngành “công nghiệp không khói”.

Các điểm đến khác của châu Á lọt vào top 50 tour du lịch trọn đời là: Sri Lanka, Ấn Độ, Trung Quốc, Myanmar, Trung Quốc, Nepal (với tâm điểm là Himalaya), Pakistan, Thái Lan, Nga (Siberia), Mông Cổ, Indonesia, Lebanon-Syria, Indonesia.

Nguồn: Báo Văn hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét